Wednesday, April 26, 2006

Blogging

yehey!! sa wakas! Sa loob ng 13 years, and 4 months na pagkabuhay ko sa mundong to eh, gumawa na rin ako ng blog. Actually, di ko first time gumawa ng blog. mga 4 times na rin akong sumubok na gumawa ng blog.. (di kasama yung sa friendster-- na hanggang ngayon eh, wala pa kong napopost) pero eto.. yung 1st time kong magpost. Hindi lang dahil sa sobrang bored ako dito sa bahay.. pero dahil, wala lang. Gusto kong Ilabas kung ano yung nararamdaman at naiisip ko... kasi minsan, feeling ko.. gusto ko nang mag-explode.. (oo, as in -- BOOM!) dahil lang sa sobrang sama ng loob, na kahit kanino eh di ko masabi-sabi. (Puedeng puede ng pangMMK yung post ko noh? pero dapat naman talaga eh.. para to sa Grand opening ng aking mahiwagang blog..) :) Ayun.. Sana suportahan nyo ko.. wahaha.

2 Comments:

Blogger -xen2- said...

aRruu.. kaw ha?! nagbbLog ka na rin.. geh! I'll support u neng!.. mag-co2mment na rin ako dito..
nyahaha.. Ü geh! ingatz.. miz yah..

Thu Apr 27, 07:48:00 AM GMT+8  
Blogger __kaWeeN-KweeNie__ said...

IM UR NO. 1 SUPPORTER.. welcome into the blogging world.. hehehe.. mag-enjoy ka sana.. LOL mwah! miss you.

Fri Apr 28, 09:40:00 AM GMT+8  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home