Friday, August 25, 2006

PROBLEM SOLVED

waaah. Sa wakas. haha. Nabawas-bawasan din ang mga pinoproblema ko sa buhay. haha. Ang sarap pala pag wala kang masyadong inaalala lalo na pagdating sa lovelife no? hehe. Sa ngayon, talagang wala akong pinoproblema (pwera pala yung medyo mga nararamdaman kong problema sa barkadahan at friends) pero okay na ako ngayon, okay na okay. haha. Talagang masaya ako. Promise! haha. Lalo't ngayong mas nagiging close kami ni BF. wahaha. Ang saya. Ayun, sinabi ko kasi sa kanya na ganun nga, parang di na nya ako kilala, tapos basta, sinabihan kong ang suplado na nya ngayon.. ayun. Okay na talaga kami ngayon. Yikeee. wahaha. Di naman masyadong obvious na masaya ako no? wahaha. eh. Yun, kami naman ni "M", eh.. tropa na lang. Kahit anu pang sabihin nya, na kesyo, mamahalin nya daw ako hanggang meron pa syang nararamdaman, kesyo ganun. Ayun, na kahit friend na lang talaga ang magiging tingin ko sa kanya, Okay lang daw. Alam naman nyang si BF talaga ang gusto ko. hmm. Pero sa totoo lang, kahit na tumalon talon sa sobrang saya ko tuwing kasama si BF, hindi pa rin ako umaasang may chance pang mag level-up ang pagiging mag "Best Friend" namin, kasi may girlfriend sya, tsaka asa pa. haha. Ayun, ewan ko ba kung anung nagustuhan ko dun. Basta na sa kanya kasi yung "MAGIC". wahaha. Hay ang hirap ng buhay, pero masaya. Sana lagi na lang ganito... Kahit na magkaibigan na lang kami, masaya naman akong kasama sya palagi...

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home