Wednesday, November 22, 2006

:0

Woow. Tagal o na ring di nakakapagupdate ng blog. Medyo mahirap kasi magupdate eh. Nakakatamad din naman sa bahay, nung may dialtone pa kami, kasi, dial-up na nga, mas lalo pang bumagal, tapos ngayon. Wala na naman kaming dialtone.. Grr. Kainis ka PLDT! masyado kang pahirap sa buhay! haha. P.S. nga pala, baka magmove na ko sa isang bago pang Blog, napapansin ko kasi masyado ng public. Haha. Madami ng kilala ko in person na nakakaalam ng bloggie ko, kaya ayun. Pero, pagiisipan ko muna, mahirap atang maglipat. haha. Tsaka yung mga online friends ko, sasabihin ko pa naman yung new URL ko, gusto ko lang maglipat, kasi madami ng nakakabasa nito na kilala ako. Ayun. haha. Basta sa ngayon, masaya naman ako. haha. Hulaan nyo kung bakit? hehe. Next time na lang. Kelangan ko na pa lang umalis, nasa net cafe ako ngayon eh. PM me na lang your numbers so I can text you, para may communication parin If di man ako makapagOL. haha. Namimiss ko ata kayo! :-* Yung talagang kwento ko, next time na lang. haha. Balitaan nyo po ako ha? haha.. Namiss ko kayong lahat. :-*

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home