Thursday, September 21, 2006

LOST IN LOVE.

Tagal ko na palang di nakapag-update. Namiss kita bloggie!!

SHOUT OUT//Plugs: Aubrey!! Hehe. Wala lang. :)

Ayun. Parang ang daming nangyari ngayong linggong to, haha. feeling ko lang. :) Ayun. Ang daming activities sa school, kaya ang saya. Minsan na lang kaming magklase. haha. Tsaka we won. haha. Sa elimination. tintinin.. Okay na yun, at least nakapasok sa final 4. haha. haha. Kahit 5 lang naman. Pero okay na yun. At least, kahit papano, nanalo kami. Naramdaman namin ang feeling ng nanalo. Tsaka isa pa, panalo na kami. haha. Kahit na di man nila i-announce sa buong mundong nanalo kami. Kahit sa maliliit na paraan, nanalo na talaga kami. Kasi, may mga natutong magsacrifice for the sake of others, yung talent ng bawat isa eh naipakita, at syempre.. Mas tumindi ata ang bonding sa bawat isa samin, kasi lahat kami ay nagtulong tulong para mapaganda talaga yung kanta. Kahit yung mga walang sawang nagchicheer sa banda, *ehem*ehem* At ang mga tigadala ng costumes *ehem* na may balak pa ding magsuot kahit tagapalkpak lang *ehem ulit* haha. basta ang saya, haha. Ayun, haha. I'll post the pics pag na-upload na nila sa friendster, :) Tsaka masaya ako ngayon. Basta masaya ako. haha. Aubrey!Alam mo na yun. :) Haha. Dahil kay "BF" lintek. Bakit ba ganun? haha. Ikaw lang ang taong, nakakapagpalungkot at nakakapagpasaya sakin ng sabay. Haha. Ang sarap ng feeling pag kasama ka. :P Ang sarap isiping kilala mo ko, magclassmate tayo. Ang mahirap lang.. mahirap isiping, napakataas mo, di kita maabot. at alam kong walang pag-asang maging tayo. :P Pero.. Masaya na kong kahit ganito, close tayo.

Ayun. Usap usap kaming 3 nila gelie pati Kon kanina. Ayun. Kwentuhan. Pero promise ko sa inyo. Kahit ganitong nangangarap ako..

TANGGAP KONG KAIBIGAN NYA LANG AKO. :) AT masaya na kong, kahit papano ay kilala nya pala ako.

wahaha. An drama. :)

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home