Wednesday, September 13, 2006

HELP!

Nahihirapan na ko. Naiinis ako sa sarili ko. :( Bakit ba sya ganun? Nakakainis ka!! Rawr. Kung puede lang kitang kagatin ngayon, kakagatin na kita. Tapos sasabunutan pa. :P Bakit ka ba ganyan? hay. Ako na nagsorry sayo. Ako ng nagmukhang tanga. Sa bagay, sino ba naman ako diba? MAS OKAY NA PALA NGAYON. MAS OKAY NA INIIWASAN MO NA LANG AKO. AT LEAST KAHIT SA GANITONG PARAAN, MATUTUNAN KO RING KALIMUTAN ANG PANGARAP KONG MERONG TAYO. :(

Ang saya ngayon. haha. Kahit na ang sama ng loob ko sa kanya. Pasalamat ko na lang sa mga kaibigan kong palaging andyan *Ehem**ehem* THANKYOU TALAGA SA INYO. Kahit na nahihirapan na ko, at least andyan kayo, napapatawa ako. :) haha. Basta, thank you talaga sa inyo. Hay. Ang saya ngayon, wala kaming klase kanina, ang dami kasing nagpuntang speakers from different schools para ipromote ang kanilang mga schools. haha. Nanakit ang pwet ko sa kakaupo don buong maghapon, pero masaya naman. haha. Gustong gusto ko ng magcollege, sa ngayon, haha. Ang mga pinagpipilian kong course: Engineering (Computer or Industrial), ComSci, tsaka Business mgt. Yun pa lang, haha. Kung may BS Astronomy lang dito, siguro yun na talaga kukuhanin ko, kaso wala eh. Natatakot nga ko para sa kuya ko, parang wala pang balak sa buhay. 4th year na sya, pero hanggang ngayon, di parin nakakapag-entrance Exam sa kahit isang university. Kaya nga talagang yun, sinabi ko na sa kanya yung mga natutunan ko kanina galing dun sa mga speakers. hay. Pero okay lang yun, haha. Kaya nam na naman siguro nya yun. Basta ako, balik na ulit ang tiwala ko sa isa kong friend, kasi napapansin din pala nya ang mga pinaparamdam ko, at napatunayan ko na na talagang di nya gusto si BF. Basta yun. haha.

sa ngayon, PIPILITIN KONG KALIMUTAN NA SYA.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home