Saturday, September 16, 2006

Sorry kung napakadrama ko kagabi. haha. Ang ewan, okay na ako ngayon. Okay na lahat. haha. Okay na kami ni BF, okay na kami ni "M" . Basta yun na yun. Tsaka about dun sa pagbabago-thingy, di ko na pala gagawin yun. haha. Di na kailangan, bakit pa? Okay na naman ako, at alam kong sa ugali ko ngayon, wala naman akong nasasaktang tao. Tsaka kung ganito naman talaga ako diba? Medyo emo ako last night eh, kaya kung anu-ano ng nasasabi ko. Pero everything's A-okay. :) Thanks sa lahat. haha. Napapansin nyo yung bagong layout? wee. haha. La lang, papalitan ko yan pag may nakita akong mas maganda, nadadala kasi ako sa BG music kagabi, kaya kung anu-ano ng naiisip ko. hehe. Ayun. May kikwento pala ako, haha. Nagpunta dito kahapon yung mga classmates ko: Aubrey, Kon, Kaye, Charisse, Minette, at si Kit-kit. Ayun. haha. La lang, wala naman kami masyadong ginawa, yung iba, nagigitara, yung iba, nanunuod ng Corpse Bride, yung iba kumakain, yung iba nag gagawa ng lego (At yung mga tipong di mo na maiistorbo dahil ayaw ng masira yung gawa. :)) haha. *ehem*Minette*ehem* haha. Ayun, tapos nauna na si Kon tsaka si Aubrey umuwi, ang natira na lang samin, yung mga natira. Ayun. haha. Kung anu-ano na lang pinag gagagawa. Pero ang saya ko kahapon, haha. La lang. Masaya lang ako. Di ko pa pala kung bakit ganyan yung bago kong layout. haha. May kinalaman yan sa panaginip ko last week na hanggang ngayon ay di ko parin malimutan. haha. Gusto nyong malaman? wahaha. yahoo id:tgerona_143 haha. As if naman may interesadong magtatanong eh? Basta yun. haha. Kahapon lang, sinabi kong, madali lang pala lumimot ng tao, pero napagtanto kong, ang hirap din pala. Lalo na pag mahal mo na..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home