Wednesday, February 28, 2007

EXAMS. OVER.

Yey. haha. Sa wakas, after 3 days na napiga yung utak ko.. eh, okay na ulit sya ngayon, gumagana na ulit ng maayos. :) Asus. ANg hirap ng exams, haha. Nahirapan ako dahil sa katamaran akalain nyo yung sinasabi kong magiging inactive/semi-active muna ako sa online world eh hindi totoo, dahil habang nagtiteentalk, eh nagrereview ako sa trigo at geom. :D oh diba? hehe. :D Tapos, nagbabalak na kong magpakabit ng smartbro. :) Tingin nyo ba okay lang yun? Nababasa ko kasi, mga comments ng iba, na ang pangit daw ng smartbro. Ganyan, laging nadDC. Help! Wala na kasing PLDTmyDSL dito sa place namin, hindi na sila nagkakabit. Kaya Smartbro na lang ata choice ko. Tsk.

Hmm. ANo bang bago sakin? Napansin nyo ba ang bagong background music? > When you're dreaming with a broken Heart, by John Mayer. :) hehe. Nababanggit na sakin yan nila Aubrey yung kantang yan dati, pero narinig ko lang sya sa ETC (Veronica Mars) Kaya, ayun. Okay naman sya. haha. Ang ganda. Tapos nagstart na rin yung practices namin for Romeo and Juliet. Assigned ako sa pag gawa ng poster and invitations, isa ako sa mga gagawa nun. :) hehe. Kahit hindi ako ganun ka-artistic, okay lng, baka may maitulong kahit papano. hehe. Dalawa kasi yung ginagawa ko ngayon, eh medyo modern Romeo and Juliet yung ginagawa namin. And btw, ang ganda ganda ng boses ni Xen-xen, haha. A.k.a. Juliet.. Kasi nagpractice nga kami kanina. hehe.

Yung plano ko dun sa poster, dalawa sya, papapiliin ko na lang yung director namin, yung isa parang paper-doll themed na poster, mga bright colors, tapos parang pangbata yung mga images na nakalagay, tapos nagsastandout si Romeo and Juliet, tapos yung isa naman, classic, vintage. :) Color schemes na gagamitin ko dun eh shades of brown and beige. :) Ayun. haha. Ginagawa ko sya ngayon. :) Ang dami ko pang gustong ikwento, haha. Pero.. baka mapagod kayong magbasa, kaya eto na lang, magshishare ako ng pic na gagamitin ko for the poster:




Juliet and Romeo


0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home