Thursday, February 22, 2007

Still Waiting for my Prince.

Baka hindi ako makapagupdate ng ilang days, pero pipilitin ko. ^_^ haha. Dapat talaga ngayon, nagrereview ako kasi finals na namin sa Monday, pero dahil inatake ng katamaran, eto ko ngayon sa tapat ng computer at nagbablog. Oh diba? haha. :D kinokondisyon ko muna sarili ko para sa matinding reviewhan bago mag Princess Hours. hehe. hmmm. Wish me luck! Sana wala akong maibagsak na exams.

Tsaka nga pala.. Magkagalit parin kami ngayon. :( Pataasan at pataasan ng Pride noh? Ewan ko ba dun. Ayoko din namang magsorry dahil wala naman akong kasalanan sa kanya at baka lumaki lang ulo. Mayabang na nga, payayabangin ko pa. Tsk. Tsk. Tingin nyo? Mas mabuti ng sya naman ang magbaba ng pride ngayon. Kahit na nagpaprctice kami kanina para sa play namin sa Romeo and Juliet. Ako -- dakilang Extra. At sya naman si Romeo, eh taga tahi ako, talagang hindi ko sya hinahawakan at hindi ko tinatahian yung damit nya. :P Bahala sya. :D haha. Ang immature noh? Pero.. Ayaw ko din namang mapahiya. Baka sabihin non eh, magkagalit kami tapos todo lapit ako sa kanya. Basta. Bahala sya. -- sa totoo lang, miss ko na sya. :P sabay ganun eh noh? :P



He is my self inflicted pain, a preposterous diversion,
a momentary bliss,my blameworthy experience,
my poisonous religion, he is my annoyance
and yet he remains to be my only happiness.


Puro kadramahan eh noh? Ewan ko kung bakit ako nagkakaganito, may girlfriend na yung tao,pilit ko paring ginugusto. hmmm. Pero.. Wala namang mawawala sakin diba? Tsaka di namanmasamang magkagusto ka sa isang tao, hindi ko naman sya inaangkin eh. :P Okay na saking,ganito na lang. :) Salamat na lang, kahit papano, eh araw araw ko syang nakikita. :)

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home