Wednesday, February 21, 2007

Random Post.

Hayy. Nakakapagod tong araw na to. Gaaaash. ;D Sobrang init pa dito sa Pinas. :P Kaya mas lalong nakakabanas eh. Ang dami pang requirements na dapat ipasa sa school ngayon, tapos wala pa kong subject na nasisimulang ireview. And FYI, Our Final exams will be next week. Dakilang tamad noh? >.< Dapat, gumagawa ako ngayon ng project sa Filipino at homework sa C.L.E, pero puro pagtiteentalk ang inaatupag ko, at pagbablog.

Ash Wednesday ngayon. ^_^ Syempre, may sacrifices din ako para sa Lent. ^_^ Hindi ako maglolad for 40 days. :) Kelangan man, Emergency o hindi. :) Makakaya ko kaya yun? Mahirap, syempre.. Sacrifice nga eh diba? haha. Alangan namang nagsacrifice pa ko, tapos yung iooffer ko, bagay na madaling madali lang gawin at wala man lang ka-effort effort. Kayo ba? anong iooffer nyo? :) hehe.

Tapos, may kwento pa pala ako sa inyo. >:( War kami ni BF ngayon. Sa mga nakaka-alam dyan, kilala nyo na sya, at dun sa mga hindi pa, his my "ex" best friend. :) haha. Wapake ako sa kanya, kahit crushie ko pa sya. Well. Umaamin akong affected ako kasi, walang usap talaga, tapos minsan, nagkakasagutan talaga. Pero. wth. Wag kang magpamukhang tanga, sa taong pinagmumukha kang tanga, dahil mas lalo ka lang magmumukhang tanga, dahil nagpapakatanga ka, sa isa pang tanga -- haha. Use Tanga in a sentence. ;D Sheemay, pagpasensyahan nyo na mga words ko. Pero, yun na ang da best term na naisip ko para mapaliwanag yan. :D haha. Get ready for the rant. Tentenen-tenen. Gaaaaaaaaaaahd. Nakakainis sya, haha. Pero, wala naman akong masyadong pakelam, gusto ko lang mainis ngayong mga oras na to. Kanina ba naman, e di.. Nalilinis ko yung blackboard, cleaners kasi kami kanina, eh hindi pa nakaka-alis yung history teacher namin, pero tapos na idiscuss na yung mga lessons na yun na nasa blackboard, eh di, nagtanong ako sa classmates ko, kung wala na bang kumukopya dun sa mga nakasulat sa kalahati ng blackboard, dahil bubuharin ko na nga, sumagot ba naman sya, at sa harapan ko pa,"Nagkaklase pa kasi eh..", ako naman, sumagot ng "Tapos na kasi eh.." (Kasi tapos na naman talaga, tapos, sabay banat naman nya (nung lumingon na ko, pero nakita nung close friend ko) "Talaga lang ha?" haha. Pero, okay na naman akong hidni sya pinapansin. I don't fuckin' care. :P Ewan ko, pero, Sa totoo lang, kahit crushie ko parin sya hanggang ngayon, hindi parin katulad ng dati na sa 'twing nag aaway kami eh, sobrang affected ako. :) And I think, mali. Erase. I know, that I'm finally starting to move on. :D At sobrang babaw ng pinag-awayan namin, haha. Kala nya magsosorry ako sa kanya, pride ko pa aasahan nyang bumaba para sa kanya. Excuse me, crush ko nga sya, pero hindi ako desperada para ibaba yung pride ko sa wlang kakwenta kwenta at kababawang pag-aaway na yan. Bahala sya.

Geeee- Next week na Final Exams namin. :D Wish me luck Guys. :)

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home